Dịch vụ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng đã được SB triển khai thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Vậy sử dụng dịch vụ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng mang lại những lợi ích như thế nào cho Khách hàng?

Dịch vụ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng của SB được khách hàng đánh giá cao ở những khía cạnh dưới đây:

  • Lĩnh vực tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng đa dạng

SB có khả năng và kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn các hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng về Nhãn hiệu, sáng chế, kiểu dáng, bản quyền, giống cây trồng.

  • Tối ưu chi phí đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng cho Khách hàng

Với đội ngũ luật sư sở hữu trí tuệ 17 kinh nghiệm, SB sẽ lên phương án đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng cho Khách hàng theo hướng hiệu quả về mặt chi phí và vẫn đảm bảo được quyền của các bên tham gia.

  • Tư vấn một chiến lược đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng toàn diện cho Khách hàng

SB có một quy trình tư vấn hoàn chỉnh được kiện toàn trong 15 năm cho các khách hàng trong nước và quốc tế, cá nhân và tổ chức. Chúng tôi có thể giúp cho khách hàng các công việc sau:

+ Soạn thảo hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng cho các bên:

Mỗi đối tượng của hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng như Nhãn hiệu, sáng chế, kiểu dáng, bản quyền, giống cây trồng có những đặc thù pháp lý riêng, vì vậy đòi hỏi người soạn thảo hợp đồng phải nắm vững được tính chất đó của từng đối tượng. SB với đội ngũ luật sư chuyên sâu từng đối tượng sẽ giúp Khách hàng soạn thảo hợp đồng đứng pháp luật, tang khả năng ràng buộc giữa các bên.

Ngoài ra, hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng phải bao gồm những nội dung nhất định theo quy định của pháp luật. SB sẽ soạn thảo hoặc rà soát hợp đồng đảm bảo hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng có chứa những nội dung như vậy.

Dịch vụ Li-xăng, chuyển nhượng SHTT

+ Đánh giá tình trạng pháp lý của đối tượng trong hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng

Trước khi đặt bút ký vào hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng, bên nhận chuyển nhượng hoặc bên nhận li-xăng cần nắm được tình trạng pháp lý của đối tượng đó. Ví dụ như Nhãn hiệu đó đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu chưa? Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu còn hiệu lực hay không?

Đây là những phần việc SB sẽ thực hiện cho Khách hàng để tránh những tranh chấp pháp lý về sau.

+ Thay mặt Doanh nghiệp, cá nhân Đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng tại Cục sở hữu trí tuệ

Một thử thách lớn đối với doanh nghiệp đó là chuẩn bị hồ sơ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng đúng theo quy định, lựa chọn phạm vi đăng ký tối đa quyền lợi hiện tại cũng như kế hoạch kinh doanh trong tương lai. Bên cạnh đó, việc quản lý và theo dõi đơn đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng trong khoảng thời gian dài là một việc không hề dễ dàng. Nhìn nhận được các khó khăn này của doanh nghiệp, cá nhân, SB quyết định cung cấp dịch vụ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng cho doanh nghiệp tại Cục sở hữu trí tuệ.

Phạm vi dịch vụ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng của SB gồm các bước sau:

+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng;

+ Nộp đơn đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng tại Cục sở hữu trí tuệ;

+ Theo dõi đơn đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng cho Khách hàng cho đến ký có kết quả cuối cùng;

+ Đại diện Khách hàng trong việc trả lời các sửa đổi, thiếu sót có thể có trong quá trình nộp đơn đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng;

+ Bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng cho Khách hàng khi nhận được từ Cục sở hữu trí tuệ.

  • Uy tín của SB đã được khẳng định

Trong nhiều năm liền SB được các tổ chức xếp hạng hãng luật uy tín trên thế giới như Legal500, World Trademark Review đánh giá là công ty luật sở hữu trí tuệ hàng đầu Việt Nam.

  • Khách hàng nói gì về dịch vụ của SB

+ Legal 500:

  • SB xử lý một loạt các công việc cho khách hàng nước ngoài và trong nước về các vấn đề xuyên biên giới liên quan đến bản quyền, sáng chế và nhãn hiệuvà hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng. Các công việc do luật sư Nguyễn Tiến Hòa và Phạm Duy Khương đứng đầu, đây là những luật sư có kinh nghiệm trong việc đăng ký và thực thi hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng. Đối với các vụ việc liên quan đến hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng xuyên biên giới, công ty có liên minh với các công ty ở các nước khác như Lào, Campuchia và Myanmar.
  • SB có các đội mạnh chuyên biệt trong từng chủ đề của SHTT. Do đó, SB có khả năng đưa ra các tư vấn đặc biệt và xuất sắc trong những trường hợp khó khăn.
  • Phạm Duy Khương là một luật sư rất có trách nhiệm với những tư vấn thông minh cho khách hàng của mình.
  • SB nổi bật ở phương thức, khả năng đáp ứng các yêu cầu khẩn cấp và kỹ năng hợp tác với các cộng sự.

Để được tư vấn về cách thức và chiến lược đăng ký, bảo hộ hợp đồng chuyển nhượng, li-xăng hiệu quả, tối ưu về mặt chi phí, Quý khách hàng có thể liên hệ với SB theo thông tin dưới đây:

SB

Email: [email protected]/[email protected]

Sdt: 0973292669

Hoặc Quý khách hàng có thể gửi thông tin chi tiết qua bảng điền thông tin dưới đây:

    Họ và tên *

    Email *

    Tiêu đề

    Nội dung