Dịch vụ xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ tại tòa hay trọng tài của SB sau hơn 15 năm đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng có vụ kiện tại Việt Nam và quốc tế. SB được Legal500, ASIA LAW, WTR xếp hạng là công ty luật sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Việt Nam. Vậy sử dụng dịch vụ xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ tại tòa và trọng tài của SB mang lại những lợi ích như thế nào cho Khách hàng?

Với đội ngũ luật sư tranh tụng, chuyên gia về sở hữu trí tuệ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với kinh nghiệm hành nghề lâu năm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, SB được đánh giá cao ở những khía cạnh dưới đây khi đại diện bảo vệ quyền lợi ra trước tòa hay trọng tài:

  • Xử lý được vụ kiện về sở hữu trí tuệ khác nhau tại tòa hay trọng tài:

+ Xử lý vụ kiện sở hữu trí tuệ về Nhãn hiệu, tên thương mại, chỉ dẫn địa lý

+ Xử lý vụ kiện sở hữu trí tuệ về Sáng chế, giải pháp hữu ích

+ Xử lý vụ kiện sở hữu trí tuệ về kiểu dáng công nghiệp

+ Xử lý xử lý vụ kiện về bản quyền: phần mềm, tác phẩm mỹ thuật ứng dựng, tác phẩm viết, bài hát

+ Xử lý vụ kiện sở hữu trí tuệ về tên miền

  • Tối đa chi phí xử lý các vụ kiện về sở hữu trí tuệ cho Khách hàng

Với đội ngũ luật sư sở hữu trí tuệ 17 kinh nghiệm, SB sẽ lên phương án xử lý xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ cho Khách hàng theo hướng tối đa quyền lợi hoặc giảm thiểu thiệt hại, song song với đó là lựa chọn cách xử lý vấn đề hiệu quả về mặt chi phí.

Dịch vụ xử lý kiện sở hữu trí tuệ tại toà và trọng tài
  • Tư vấn một chiến lược xử lý xử lý các vụ kiện về sở hữu trí tuệ toàn diện cho Khách hàng

Mỗi đối tượng vụ kiện về sở hữu trí tuệ đòi hỏi các cách tiếp cận xử lý khác nhau. Ngoài ra, phụ thuộc vào mức độ của hành vi vi phạm, tình trạng của nguyên đơn hay bị đơn, tình trạng của bằng chứng mà SB sẽ đưa ra cho Khách hàng cách thức tiến hành vụ kiện phù hợp nhất.

Chúng tôi có thể giúp cho khách hàng các công việc sau:

+ Thu thập, lưu trữ bằng chứng về hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

Để đảm bảo đòi được mức bồi thường hoặc cũng như chứng minh được thiệt hại trong các vụ kiện về sở hữ trí tuệ ở mức tối đa thì bằng chứng chứng minh vi phạm, thiệt hại phải được xác lập hết sức khoa học, chặt chẽ. SB với đội ngũ luật sư tranh tụng giàu kinh nghiệm biết cách thức để lưu bằng một cách hợp lệ nhất cho khách hàng.

+ Đưa ra ý kiến pháp lý đối với vụ kiện về sở hữu trí tuệ

Đội ngũ luật sư của SB sẽ đưa ra những đánh giá pháp lý khác nhau về đối tượng của vụ kiện cũng như lợi thế, bất lợi của vụ kiện để Khách hàng nắm được và có quyết định tiếp tục theo đuổi vụ việc hay không. Trường hợp theo đuổi thì sẽ tiếp cận theo hướng nào.

+ Thay mặt Doanh nghiệp, cá nhân xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ

Một thử thách lớn đối với doanh nghiệp đó là chuẩn bị hồ sơ xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ đúng theo quy định. Bên cạnh đó, việc quản lý và theo dõi đơn yêu cầu xử lý xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ trong khoảng thời gian là một việc không hề dễ dàng. Nhìn nhận được các khó khăn này của doanh nghiệp, cá nhân, SB quyết định cung cấp dịch vụ xử lý xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp tại Tòa hay trọng tài.

Phạm vi dịch vụ xử lý xử lý vụ kiện về sở hữu trí tuệ của SB gồm các bước sau:

  • Tiến hành đàm phán thương lượng giữa hai bên;

  • Soạn hồ sơ yêu cầu khởi kiện tại Tòa hay trọng tài;

  • Làm việc với tòa hay trọng tài liên quan đến đơn khởi kiện

  • Bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng trước tòa hay trọng tài.

  • Uy tín Dịch vụ Xử lý vụ kiện tại tòa, trọng tài của SB đã được khẳng định

Trong nhiều năm liền SB được các tổ chức xếp hạng hãng luật uy tín trên thế giới như Legal500, World Trademark Review đánh giá là công ty luật sở hữu trí tuệ hàng đầu Việt Nam.

Khách hàng nói gì về dịch vụ của SB

+ Legal 500:

  • SB xử lý một loạt các công việc cho khách hàng nước ngoài và trong nước về các vấn đề xuyên biên giới liên quan đến bản quyền, sáng chế và nhãn hiệu. Các công việc do luật sư Nguyễn Tiến Hòa và Phạm Duy Khương đứng đầu, đây là những luật sư có kinh nghiệm trong việc đăng ký và thực thi nhãn hiệu. Đối với các vụ việc liên quan đến nhãn hiệu xuyên biên giới, công ty có liên minh với các công ty ở các nước khác như Lào, Campuchia và Myanmar.
  • SB có các đội mạnh chuyên biệt trong từng chủ đề của SHTT. Do đó, SB có khả năng đưa ra các tư vấn đặc biệt và xuất sắc trong những trường hợp khó khăn.
  • Phạm Duy Khương là một luật sư rất có trách nhiệm với những tư vấn thông minh cho khách hàng của mình.
  • SB nổi bật ở phương thức, khả năng đáp ứng các yêu cầu khẩn cấp và kỹ năng hợp tác với các cộng sự.

Để được tư vấn về cách thức xử lý vụ kiện về quyền sở hữu trí tuệ hiệu quả, tối ưu về mặt chi phí, Quý khách hàng có thể liên hệ với SB theo thông tin dưới đây:

SB

Email: [email protected] / [email protected]

Sdt: 0973292669

Hoặc Quý khách hàng có thể gửi thông tin chi tiết qua bảng điền thông tin dưới đây:

    Họ và tên *

    Email *

    Tiêu đề

    Nội dung