Trong 15 năm cung cấp dịch vụ đăng ký giống cây trồng tại Việt Nam, SB luôn nằm trong danh sách các công ty luật sở hữu trí tuệ nộp đơn đăng ký giống cây trồng nhiều nhất tại Việt Nam và được Legal500, ASIA LAW và WTR đánh giá là công ty luật sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Việt Nam. Vậy sử dụng dịch vụ đăng ký giống cây trồng của SB mang lại những lợi ích như thế nào cho Khách hàng?

Giống cây trồng là một đối tượng đặc biệt của luật sở hữu trí tuệ. Việt Nam là một nước nông nghiệp, trong đó đang chứng kiến rất nhiều giống cây trồng mới ra đời. Tuy nhiên, việc quan tâm đến bảo hộ giống cây trồng chưa được nâng cao. Nhận thấy vấn đề này SB mang đến một dịch vụ đăng ký giống cây trồng toàn diện cho khách hàng, bao gồm những dịch vụ chính sau đây:

Đăng ký giống cây trồng tại Việt Nam và quốc tế

SB không chỉ giúp khách hàng đăng ký giống cây trồng tại thị trường trong nước mà còn có khả năng xác lập quyền đối với giống cây trồng tại thị trường nước ngoài cho khách hàng.

Tối đa chi phí đăng ký giống cây trồng cho Khách hàng

Với đội ngũ luật sư sở hữu trí tuệ 17 kinh nghiệm, SB sẽ lên phương án đăng ký giống cây trồng cho Khách hàng theo hướng tối đa phạm vi phạm bảo hộ, song song với đó là lựa chọn cách thức đăng ký hiệu quả về mặt chi phí.

Dịch vụ đăng ký giống cây trồng

Tư vấn một chiến lược đăng ký giống cây trồng toàn diện cho Khách hàng

SB có một quy trình tư vấn hoàn chỉnh được kiện toàn trong 15 năm cho các khách hàng trong nước và quốc tế, cá nhân và tổ chức. Chúng tôi có thể giúp cho khách hàng các công việc sau:

+ Điều tra khả năng đưa sản phẩm ra thị trường:

Một sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tại trong nước hay quốc tế cần đảm bảo sản phẩm đó không vi phạm giống cây trồng hoặc kiểu dáng đã được cấp trước đó cho một bên khác. Đội ngũ luật sư của SB sẽ lập chiến lược phù hợp đối với từng loại sản phẩm để có thể đưa ra được kết luận chính xác nhất về các rủi ro, an toàn khi đưa sản phẩm ra thị trường.

+ Tra cứu khả năng đăng ký giống cây trồng trước khi nộp đơn chính thức tại Cơ quan có thẩm quyền

Để giống cây trồng được cấp độc quyền thì giống cây trồng đó phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  1. Có tính mới
  2. Có tính khác biệt
  3. Điều kiện giống cây trồng có tính đồng nhất
  4. Điều kiện giống cây trồng có tính ổn định
  5. Điều kiện về tên của giống cây trồng

+ Thay mặt Doanh nghiệp, cá nhân Đăng ký giống cây trồng tại Cơ quan có thẩm quyền

Một thử thách lớn đối với doanh nghiệp đó là chuẩn bị hồ sơ đăng ký giống cây trồng đúng theo quy định, lựa chọn phạm vi bảo hộ rộng nhất cho giống cây trồng. Bên cạnh đó, việc quản lý và theo dõi đơn đăng ký giống cây trồng trong khoảng thời gian hai đến ba năm là một việc không hề dễ dàng. Nhìn nhận được các khó khăn này của nhà giống cây trồng hay chủ sở hữu giống cây trồng SB quyết định cung cấp dịch vụ đăng ký giống cây trồng cho người nộp đơn tại Cơ quan có thẩm quyền.

Phạm vi dịch vụ đăng ký giống cây trồng của SB gồm các bước sau:

  • Tra cứu giống cây trồng (như nêu ở phần trên) để đánh giá khả năng đáng ứng tiêu chí bảo hộ của giống cây trồng;
  • Viết bản mô tả giống cây trồng
  • Soạn thảo hồ sơ đăng ký giống cây trồng;
  • Nộp đơn đăng ký giống cây trồng tại Cơ quan có thẩm quyền;
  • Nộp phí đăng ký giống cây trồng
  • Theo dõi đơn đăng ký giống cây trồng cho Khách hàng cho đến ký có kết quả cuối cùng;
  • Đại diện Khách hàng trong việc trả lời các sửa đổi, thiếu sót có thể có trong quá trình nộp đơn đăng ký giống cây trồng;
  • Bàn giao Bằng giống cây trồng cho Khách hàng khi nhận được từ Cơ quan có thẩm quyền;

Uy tín dịch vụ đăng ký giống cây trồng của SB đã được khẳng định

Trong nhiều năm liền SB được các tổ chức xếp hạng hãng luật uy tín trên thế giới như Legal500, World Trademark Review đánh giá là công ty luật sở hữu trí tuệ hàng đầu Việt Nam.

  • Khách hàng nói gì về dịch vụ của SB

+ Legal 500:

  • SB xử lý một loạt các công việc cho khách hàng nước ngoài và trong nước về các vấn đề xuyên biên giới liên quan đến bản quyền, sáng chếnhãn hiệu. Các công việc do luật sư Nguyễn Tiến Hòa và Phạm Duy Khương đứng đầu, đây là những luật sư có kinh nghiệm trong việc đăng ký và thực thi nhãn hiệu. Đối với các vụ việc liên quan đến nhãn hiệu xuyên biên giới, công ty có liên minh với các công ty ở các nước khác như Lào, Campuchia và Myanmar.
  • SB có các đội mạnh chuyên biệt trong từng chủ đề của SHTT. Do đó, SB có khả năng đưa ra các tư vấn đặc biệt và xuất sắc trong những trường hợp khó khăn.
  • Phạm Duy Khương là một luật sư rất có trách nhiệm với những tư vấn thông minh cho khách hàng của mình.
  • SB nổi bật ở phương thức, khả năng đáp ứng các yêu cầu khẩn cấp và kỹ năng hợp tác với các cộng sự.

Để được tư vấn về cách thức và chiến lược đăng ký giống cây trồng hiệu quả, tối ưu về mặt chi phí, Quý khách hàng có thể liên hệ với SB theo thông tin dưới đây:

SB

Email: [email protected]/[email protected]

Sdt: 0973292669

Hoặc Quý khách hàng có thể gửi thông tin chi tiết qua bảng điền thông tin dưới đây:

    Họ và tên *

    Email *

    Tiêu đề

    Nội dung